หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

iPhone: เผลอทำ iPhone 6 หลุดมือจากตึกชั้น 40 ที่ Dubai แต่ตกลงมาแล้วยังใช้ได้! (มีคลิป)

:: iPhone: เผลอทำ iPhone 6 หลุดมือจากตึกชั้น 40 ที่ Dubai แต่ตกลงมาแล้วยังใช้ได้! (มีคลิป) ::

iPhone อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite กลายเป็นเรื่องน่าประหลาดใจอยู่ไม่น้อยทีเดียวกับกรณีของคุณCatalin Marin ที่ขึ้นไปที่ชั้น 40 ของอาคาร Liberty House เพื่อถ่ายรูปทะเลหมอกเหนือมหานคร Dubaiแต่จะด้วยความที่ลมมันแรงหรืออย่างไรไม่ทราบ ปรากฏว่าเขาคนนี้ได้ทำ iPhone 6 ร่วงหลุดจากมือตกลงสู่พื้นเบื้องล่างด้วยความสูงกว่า 500 ฟุตที่ต้องถือว่าเอาเรื่องทีเดียว เล่นเอานายคนนี้ถึงกับใจหายใจคว่ำเลยทีเดียวว่า iPhone 6 ไม่ใส่เคสร่วงลงไปสูงขนาดนี้จะมีซากเหลือไว้ให้ดูต่างหน้าหรือเปล่า

อย่างไรก็ตามเกิดเรื่องไม่น่าเชื่อขึ้นเมื่อคุณ Catalin ได้ใช้โปรแกรม Find My iPhone เพื่อออกตามหาพิกัดของiPhone 6 ที่หล่นหายไปจนพบเครื่องดังกล่าวในที่สุด โดยสภาพตัวเครื่อง iPhone 6 นั้นมีรอยบุบเล็กๆที่มุมขวาด้านหลังตัวเครื่องเท่านั้นแถมยังสามารถเปิดใช้งานได้ตามปกติโดยไม่มีร่องรอยเสียหายใหญ่โตแต่อย่างใด ขนาดหน้าจอยังไม่แตกเลยซึ่งก็ถือว่าแปลกดีเหมือนกัน

แต่อย่างน้อยๆก็คงเป็นอุทาหรณ์ที่ดีสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปบนยอดตึกสูงทั้งหลายว่าคงต้องเพิ่มความกระชับเวลาหยิบจับมือถือขึ้นมาถ่ายรูปสักหน่อยเพราะหากเจอลมแรงๆเข้าแบบนี้สมาร์ตโฟนสุดที่รักของท่านอาจจะ Gone with the Wind แบบเคสนี้เอาได้นะฮะ 555+
บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite
ที่มา: nydailynews

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น