หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

iPhone: “iPhone 6 จอใหญ่ขึ้นทำให้ผมเล่นแย่ลง” นักบาสเกตบอลคนนี้ได้กล่าวเอาไว้!

:: iPhone: “iPhone 6 จอใหญ่ขึ้นทำให้ผมเล่นแย่ลง” นักบาสเกตบอลคนนี้ได้กล่าวเอาไว้! ::

iPhone อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ไม่รู้ว่าเอามาโยงเกี่ยวกันได้อย่างไรแต่ที่แน่ๆสำหรับ Matt Bonner นักบาสเกตบอลตำแหน่ง Power Forward ของทีม San Antonio Spurs แล้ว ผลงานการเล่นที่ย่ำแย่ลงของเขาในศึก NBA ฤดูกาลนี้นั้นเป็นผลมาจากการที่ iPhone 6 มีขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้นนี่เองงงงง…..งงแป๊บ!
โดย Matt Bonner ที่เคยคว้าแชมป์ NBA กับทีม San Antonio Spurs มาได้สองสมัยแต่ปัจจุบันเป็นนักกีฬาไร้สังกัด (Free Agent) ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Concord Monitor ว่าในฤดูกาลล่าสุดของเขากับทีมนั้นสามารถทำสถิติการยิงสามแต้มได้เพียงแค่ 36.5% ซึ่งถือได้ว่าน้อยที่สุดหากเทียบกับสถิติโดยเฉลี่ยของเขาที่ 41.4% ต่อฤดูกาล ซึ่งทางนาย Matt ของเราระบุว่าสาเหตุที่ตัวเลขนี้แย่ลงน่าจะมาจากการที่เขาได้ซื้อ iPhone 6เครื่องใหม่มาใช้งานและพบว่ามันมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ส่งผลให้เขาต้องเกร็งนิ้วใช้งานอยู่ตลอดเวลาจนนำมาซึ่งผลงานที่แย่ลงในการยิงสามแต้มด้วย
โดยนาย Matt ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมมาด้วยว่ามีหนึ่งในทีมโค้ชของ San Antonio Spurs เองที่ยอมรับว่าตัวเองก็ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่นิ้วจากการเล่นเกมส์บนมือถือมากเกินไปอีกต่างหาก (ไม่รู้ว่าเล่นเกมส์ NBA 2K15หรือเปล่านะ 555+) ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่านาย Matt ของเราพูดเล่นหรือพูดจริงกันแน่ แต่ที่แน่ๆสำหรับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เราสามารถตั้งค่าเพื่อแตะปุ่ม Home สองทีสำหรับการเลื่อนหน้าจอลงมาจากด้านบนจะได้ใช้งานได้ง่ายๆนะเอ้อ :P
บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite
ที่มา: concordmonitor

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น