หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Promotion: DTAC Love & Roll ซื้อ iPhone 6, iPhone 6 Plus พร้อมแพ็คเกจสุดคุ้มในราคาถูกกว่า!

:: Promotion: DTAC Love & Roll ซื้อ iPhone 6, iPhone 6 Plus พร้อมแพ็คเกจสุดคุ้มในราคาถูกกว่า! ::

สวัสดีครับชาว TechXcite กลับมาพบกับ “ป๋าเอก” อีกครั้งจ้า โดยในวันนี้ผมมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจมาฝากกันสักเล็กน้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อยากได้ iPhone เครื่องใหม่ไม่ว่าจะเป็น iPhone 6 หรือ iPhone 6 Plus ก็ตาม โดยโปรโมชั่นที่ว่านี้ก็คือ “Love & Roll” ของทางค่าย DTAC นั่นเอง ซึ่งหลายคนที่คุ้นเคยกับชื่อของแพ็คเกจดังกล่าวกันมาบ้างแล้วก็อาจจะสงสัยว่ามันมีดีอย่างไรถึงต้องหยิบยกมาพูดถึงกันอีกครั้งในคราวนี้
แน่นอนครับว่าอย่างแรกที่ผมมองเป็นลำดับแรกเลยก็คือเรื่องของ “ความคุ้มค่า” เพราะจะว่าไปแล้วสำหรับคนที่ซื้อมือถือใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งมือถือที่มีราคาในระดับนึงอย่าง iPhone นั้นก็คงรู้สึกว่าอยากจะได้แถมหรือได้ลดนู่นนิดนี่หน่อยให้มันคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ที่เสียไปก็คงจะดีไม่น้อย ซึ่งผมอยากจะบอกครับว่าถ้าหากคุณเป็นคนที่กำลังจะเปิดเบอร์ใหม่, ย้านค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากแพ็คเกจเติมเงินมาเป็นรายเดือน แพ็คเกจ Love & Roll จากDTAC สำหรับทั้ง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus นั้นก็ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจไม่เบาทีเดียวเลยแหละ
โดยถ้าหากว่าทุกท่านลองพิจารณาจากตารางราคาด้านบนนี้คงจะเห็นว่าหากเราซื้อเครื่องเปล่าเพียวๆนั้นก็จะมีราคาที่เป็นมาตรฐานสากลอยู่ในระดับหนึ่งตามสไตล์ของ Apple อย่างไรก็ตามผมอยากให้ทุกท่านลองดูช่องตรงกลางก็จะพบว่าในโปรโมชั่นนี้ทางด้านของ DTAC ได้ลดราคาการซื้อเครื่อง iPhone และ iPhone 6 Plus เป็นสัดส่วนลดหลั่นกันไปตามแต่ระดับแพ็คเกจ Love & Roll ที่ท่านสมัครกันไว้ (ลดไปถึง 8,500 บาทสำหรับคนที่สมัครแพ็คเกจสูงสุด) และถึงแม้ว่าโปรโมชั่นที่ว่านี้จะผูกมัดจำต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 6 เดือนแล้วก็ยังมีราคาที่ถูกกว่าการซื้อเครื่องเปล่าเฉยๆอยู่ดี แถมตัวสัญญาในแพ็คเกจดังกล่าวยังมีระยะเวลาแสนสั้นเพียง 12 เดือนเท่านั้น (6 เดือนจ่ายล่วงหน้าไปแล้วด้วย) ทำให้ผู้ใช้งานไม่รู้สึกถูกผูกมัดกับสัญญามากจนเกินไปนั่นเอง
ทั้งนี้สำหรับผมแล้วนั่นถือว่าเป็นข้อดีอยู่ไม่เบาเพราะหมายความว่าคุณไม่ต้องกังวลเรื่องจ่ายค่าบริการไปอีกอย่างน้อยใน 6 เดือนแรก ซึ่งตามความเห็นผมแล้วแพ็คเกจ Love & Roll 599 บาทต่อเดือนถือว่าเป็นแพ็คเกจที่สมเหตุสมผลและหลายๆคนที่ใช้งานดาต้าเยอะๆน่าจะเคยจ่ายกันในระดับนี้ (หรือใกล้เคียง) อยู่แล้ว โดยแพ็คเกจ Love & Roll599 บาทนั้นคุณจะได้ทั้งโทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที, Internet Data ทั้ง 3G และ 4G ใช้งานได้เต็มแมกซ์อีกถึง 5GB ต่อเดือน (ใช้ไม่หมดทบไปเดือนหน้าได้อีกตามคอนเซปต์ Love & Roll, WiFi ไม่จำกัด รวมไปจนถึงแอป Capture สำหรับเก็บไฟล์ภาพและวิดีโอของเราไว้บนระบบคลาวด์ฟรีๆอีก 50GB ด้วยครับ
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วก็คงขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละคนด้วยว่าแพ็คเกจไหนจะเพียงพอกับรูปแบบการใช้งานของเรา (บางท่านอยากจัดเต็มแพ็คเกจ 1,999 บาทก็คงไม่ผิดแต่ประการใด) ซึ่งก็สามารถพิจารณากันได้คร่าวๆจากตารางด้านบนนี้เลยครับ ก็เอาเป็นว่าใครที่สนใจแพ็คเกจ Love & Roll จาก DTAC ก็สามารถไปหาติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกันได้จากศูนย์บริการ DTAC ทุกสาขาทั่วประเทศกันได้ครับ :)
บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น