หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Promotion : มือถือเก่ามีค่า...! dtac จัดแคมเปญ “มือถือเก่าทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาแลกเป็น iPhone 6” การันตีขั้นต่ำให้ 1,000 บาท !

Promotion : มือถือเก่ามีค่า...! dtac จัดแคมเปญ “มือถือเก่าทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาแลกเป็น iPhone 6” การันตีขั้นต่ำให้ 1,000 บาท !
สวัสดีเพื่อนๆ TechXcite ทุกท่านครับ วันนี้ทางทีมงานมีโปรโมชั่นดีๆมาฝากกันอีกเช่นเคย กับแคมเปญใหม่จากdtac “มือถือเก่าทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาแลกเป็น iPhone 6” ที่ให้เพื่อนๆนำมือถือเก่า ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใดก็ตาม เพียงแค่เปิดติด ก็มีสิทธิ์รับส่วนลดค่าเครื่อง iPhone 6 หรือ iPhone 6 Plus ในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 1,000 - 12,500 บาทกันเลยทีเดียว อ่าา...เริ่มไปค้นมือถือเก่าๆมาเปิดดูกันแล้วใช่ไหมล่ะ ใจเย็นๆมาดูข้อมูลของโปรโมชั่นนี้กันก่อนดีกว่า
1.มือถือรุ่นใดก็ได้เพียงเปิดเครื่องติด dtac การันตีว่าได้ขั้นต่ำแล้ว 1,000 บาท ไม่จำเป็นต้องมีกล่องและอุปกรณ์เสริมแค่มีเครื่องอย่างเดียวก็ได้
2.สามารถให้ทางตัวแทนจำหน่ายต่างๆตีราคาให้กับมือถือเราได้ มีค่าตั้งแต่ 1,000 - 12,000 บาท เช็คราคามือถือที่ร่วมรายการได้ ที่นี่
3.ถ้าเป็น iPhone รุ่นเก่าก็สามารถนำมาแลกซื้อได้เช่นกัน มีมูลค่าสูงสุดที่ 12,500 บาท (สำหรับ iPhone 5s 64GB) สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากทราบเรตราคาของ iPhone เก่าแลกใหม่สามารถเข้าไปเช็คได้ ที่นี่
4.ต้องสมัครแพ็กเกจ Love & Roll หรือ Freshy พร้อมจ่ายค่าบริการล่วงหน้านาน 6 เดือน ด้วย สำหรับโปรโมชั่น Love & Roll และ Freshy ก็มีดังนี้ 
ตัวอย่างโปรโมชั่นแพ็กเกจ “มือถือเก่าทุกรุ่นทุกยี่ห้อมาแลกเป็น iPhone 6” กับ iPhone 5s (64GB)
ข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายเครื่องเดิมแลกเครื่องใหม่
  • สำหรับลูกค้าทุกคน.... ทุกค่าย... ลูกค้าปัจจุบัน เปิดเบอร์ใหม่ ลูกค้าย้ายค่าย หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
  • รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่เครื่องใหม่ จากบริษัทฯ ด้วยการนำโทรศัพท์เคลื่อนที่ เครื่องเดิมมาแลกซื้อเครื่องใหม่ โดยจะได้มูลค่าเครื่องเดิมตามที่บริษัทฯ กำหนดซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาตามที่บริษัทเห็นสมควร เงื่อนไขของเครื่องเดิมที่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายต้องอยู่ในสภาพดี ไม่ชำรุดหรือบกพร่อง และพร้อมใช้งาน ตามปกติทุกข้อที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกและ/หรือเปลี่ยนแปลงรายการได้ตามที่เห็นสมควร
ก็ถือว่าเป็นแคมเปญที่น่าสนใจมากๆเลยสำหรับเพื่อนๆที่กำลังอยากได้ iPhone เครื่องใหม่ ไม่ว่าจะเป็น iPhone 6หรือ iPhone 6 Plus พร้อมส่วนลดราคาพิเศษจากมือถือเก่าที่ไม่ใช้แล้ว ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ iPhone 6ในราคาที่ดีที่สุด บน dtac 4G ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2558 สอบถามรายละเอียดราคารับซื้อเครื่องทุกรุ่นได้ ที่ศูนย์บริการดีแทคที่ร่วมรายการหรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น